QUY TRÌNH MUA BÁN HÀNG HÓA

1. Tiếp nhận thông tin và khảo sát công trình

Nhận thông tin, yêu cầu của khách hoặc hồ sơ bản vẽ thiết kế nội thất (nếu có) quan email, hotline, website hoặc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
Nhờ khách gửi mặt bằng bố trí hoặc xin khách cuộc hẹn đến khảo sát mặt bằng và tiếp nhận yêu cầu trực tiếp, tư vấn thiết kế và sản xuất nội thất (nếu chưa có bản vẽ thi công chính thức)
Khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm:
Phong cách: hiện đại, bán cổ điển,…
Chất liệu gỗ:
Quy cách: dài …. Rộng … cao….
Màu sắc:
Phụ kiện:
Ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Chi tiết khác:…

2. Bố trí mặt bằng nội thất, lựa mẫu sản phẩm (nếu có) và làm báo giá sơ bộ gửi khách tham khảo

3. Ý kiến khách hàng:
Trường hợp 1: Nếu khách đồng ý với báo giá sơ bộ, khách đặt cọc 10% trên báo giá sơ bộ phục vụ cho công tác thiết kế phối cảnh 3D và chỉnh sửa 3D đến khi nào khách hài lòng (10% này sẽ được tính vào tiền hàng khi thi công chính thức)
Trường hợp 2: khách hàng chưa đồng ý vì báo giá sơ bộ vượt ngân sách hoặc mẫu sản phẩm chưa phù hợp thì quay lại bước 2, tư vấn mẫu và làm lại báo giá sơ bộ theo ngân sách của khách


4. Phòng thiết kế triển khai thiết kế phối cảnh 3D gửi khách duyệt và chỉnh sửa đến khi khách hài lòng.

Sau khi khách đồng ý với phối cảnh 3D, Saler tiến hành báo giá chính thức gửi khách duyệt, làm hợp đồng sản xuất và thi công chính thức, đặt cọc tiền sản xuất theo thỏa thuận (bao gồm cả 10% tiền đặt cọc thiết kế ở trên)

5. Kỹ thuật Xưởng và Saler đến khảo sát, đo đạc hiện trạng mặt bằng trước khi sản xuất


6. Xưởng triển khai sản xuất và lắp đặt theo đúng tiến độ và chất lượng hàng đã ký trên hợp đồng

7. Bàn giao và bảo hành
Bàn giao toàn bộ cộng trình nội thất và hướng dẫn khách hàng sử dụng, chụp hình công trình hoàn thiện và lấy ý kiến cảm nhận của khách hàng
Bảo hành miễn phí trong vòng 24 tháng

8. Chăm sóc sau bán hàng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng